Bitdfender Antivirus Plus

Bitdfender Antivirus Plus

  • ศูนย์การกำหนดค่าเป็นศูนย์คำถาม

    ไฟเบา เบา!

    เมื่อเรากล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นขนนกแสงที่เราหมายถึงมีความเป็นจริงผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องพีซี ไม่ได้ร่องรอยของความเกียจคร้านไม่คำนึงถึงอายุของระบบของคุณ

  • การรักษาความปลอดภัย UNBREACHABLE NO

    NAGGING ประกอบธุรกิจการค้า

    เรารู้ว่าคุณไม่ชอบมันเมื่อโฆษณาล่วงล้ำรบกวนประสบการณ์การใช้งานของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ Bitdefender Antivirus Free Edition แสดงเฉพาะรอบคอบข้อความหายากกับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

PC รางวัล MAG รางวัล Softpedia ที่ได้รับรางวัลเว็บบอร์ด
  1. UNBREACHABLE
  2. โดยอัตโนมัติ
  3. แสง
  4. จู้จี้ฟรี

” ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เพิ่งเงียบจะทำงาน “

PC MAG | กรกฎาคม 2013

Windows 8 ที่ดีที่สุด Windows 8

ที่ดีที่สุด

 ใช้ของ Windows ล่าสุด Bitdefender Antivirus Free Edition เป็นโซลูชั่นป้องกันไวรัสฟรีเป็นครั้งแรกที่เข้ากันได้กับ Windows 8
Plug & Play Bitdefender Antivirus Free Edition เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ AV สำหรับการเล่นเกม มันหยุดการสแกนระบบที่สำคัญจนกว่าคุณจะตีออก

สำหรับล่วงหน้าและ techies สำหรับล่วงหน้า

และ techies

 เพื่อนหรือครอบครัวขอให้คุณติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสบนเครื่องของพวกเขา Bitdefender Antivirus Free Edition เป็นง่ายต่อการติดตั้งและการบำรุงรักษาฟรี

กระจายคำ

ช่วยให้เพื่อนของคุณอยู่ที่ชัดเจนของไวรัสและ e-ภัยคุกคามอื่น ๆ ร่วมกับพวกเขาซอฟต์แวร์นี้และช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงอันตรายอี – ฟรี!

ภายใต้ประทุน

ที่ได้รับรางวัลที่ดีที่สุดการรักษาความปลอดภัย

Bitdefender Antivirus Free Edition ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้สูงสุดโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับไวรัสและ e-ภัยคุกคามอื่น ๆ

เราเรียกว่า “ปัญญาประดิษฐ์” เพราะมันมักจะหาวิธีที่ดีที่สุดสำหรับระบบของคุณจะอยู่ที่ชัดเจนของอันตรายโดยไม่ต้องมีการกำหนดค่าพิเศษ และที่สำคัญมากขึ้นโดยไม่ชะลอตัวลงในระบบของคุณ

Bitdefender Antivirus Free Edition หุ้นบางส่วนของเทคโนโลยีการปฏิวัติที่ได้รับอนุญาตสายผลิตภัณฑ์หลักของเราที่จะ outpass คู่แข่งที่สำคัญเช่น AVG, Avast หรือ Avira

สิ่งที่ทำให้เราดีที่สุดหรือไม่

พิเศษด้านบนของการป้องกันกอง

Bitdefender ใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์เช่นเดียวกับเทคโนโลยีอื่น ๆ บูรณาการที่จะให้ความแข็งแรงสูงสุดกับ E-ภัยคุกคาม

  • เรียลไทม์โล่ –โล่เวลาจริงจะถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องระบบของคุณจากไฟล์ที่ติดเชื้อมาจากภายนอกก่อนที่พวกเขามีโอกาสที่จะแพร่กระจายภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • การควบคุมไวรัสที่ใช้งาน –เทคโนโลยีเชิงรุกที่ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องตรวจพบภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นแม้ในกรณีของไวรัสตัวใหม่ที่ไม่มีการป้องกันเริ่มต้นออกยัง
  • ระบบตรวจจับการบุกรุก –มั่นใจได้ว่าโปรแกรมพยายามเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายที่ไม่ได้สวมหน้ากากมัลแวร์ ตรวจจับการบุกรุกมีการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อปพลิเคชันดังกล่าวมีพฤติกรรมในลักษณะที่ผู้ต้องสงสัยและบล็อกพวกเขาเมื่อพวกเขาไปเกินขีด จำกัด
  • B-มี –เชิงรุกตรวจพบภัยคุกคามไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ พลาดโดยการวิเคราะห์วิธีการปพลิเคชันทำงานในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ถ้าไม่มีการกระทำที่เป็นอันตรายมีการตรวจพบ B-มีโปรแกรมเริ่มต้นตามปกติ มิฉะนั้นจะกักกันหรือลบมันได้โดยอัตโนมัติ
  • HTTP สแกน –ปกป้องคุณจากการหลอกลวงดังกล่าวเป็นความพยายามของฟิชชิ่งบัตรเครดิต Bitdefender Antivirus Free Edition สแกนการเชื่อมโยงทั้งหมดที่คุณเข้าถึงได้จากเบราว์เซอร์และบล็อกของคุณพวกเขาเมื่อพวกเขาพิสูจน์ให้เป็นที่ไม่ปลอดภัย
  • ป้องกัน rootkit – Rootkits มีประเภทของซอฟต์แวร์การลักลอบมักจะเป็นอันตรายที่สามารถช่วยให้แฮกเกอร์ได้รับการควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ Bitdefender Antivirus Free Edition ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่สามารถตรวจจับและบล็อกซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายเช่น

แสง โดยอัตโนมัติ

Bitdefender Antivirus Free Edition ใช้กลไกอัจฉริยะที่จะสามารถใช้เวลาในการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่จะรักษาความปลอดภัยให้แข็งแกร่งมากโดยไม่ต้องชะลอตัวลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

  • Boot ต้นสแกน –เทคโนโลยีนี้จะสแกนระบบในเวลาบูตเร็วบริการที่สำคัญทั้งหมดจะถูกโหลด สแกนบูตต้นช่วยให้การตรวจหาไวรัสที่ระบบเริ่มต้นในขณะที่ยังมีการปรับปรุงเวลาบูต
  • ออโต้สแกน –เวลาและทรัพยากรมากประหยัดอัตโนมัติสแกนเป็นเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ Bitdefender ที่มุ่งเน้นความพยายามตรวจหาไวรัสในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง

ความต้องการของระบบ

ความต้องการของระบบขั้นต่ำระบบปฏิบัติการ: Windows XP SP3 32 บิต, Windows Vista (SP2), Microsoft Windows 7 (SP1), Microsoft Windows 8RAM: 512MB 

พื้นที่ฮาร์ดดิสก์: 700 MB

ความต้องการของระบบที่แนะนำระบบปฏิบัติการ: Windows XP SP3 32 บิต, Windows Vista (SP2), Microsoft Windows 7 (SP1), Microsoft Windows 8RAM: 1 GB 

พื้นที่ฮาร์ดดิสก์: 1 G

ใส่ความเห็น