F-Secure Anti-Virus

F-Secure Internet Security (โปรแกรม แอนตี้ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ที่เน้นความรวดเร็ว) : สำหรับโปรแกรมนี้ ก็เป็นโปรแกรม สัญชาติฟินแลนด์ (Finland) แต่มีสำนักงานขายในประเทศ มาเลเซีย (Malaysia) รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา (USA) ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี (ก่อตั้งขึ้นในปี 1988) เป็นโปรแกรมที่ ให้การรักษาความปลอดภัยอินเตอร์เน็ต (Internet Security) ที่ถือได้ว่า ประสิทธิภาพสูง อีกตัวหนึ่ง ที่สมบูรณ์และใช้งานง่ายป้องกันภัยคุกคามทุกอินเทอร์เน็ต โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ง่ายต่อการใช้งาน เป็นอย่างมากและสำหรับปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งคือ โปรแกรมนี้ กินทรัพยากร ของเครื่องคอมพิวเตอร์ท่าน น้อยมาก จึงทำให้ คอมพิวเตอร์ไม่ทำงานช้าลง ถ้าเทียบกับ โปรแกรม Antivirus ตัวอื่นๆ สรุปหลักๆ เลยคือ สาเหตุที่โปรแกรมนี้ เป็นที่นิยมอย่างมาก ในหมู่บรรดาฝรั่งทั้งหลายคือ ความเร็ว ของมันนั่นเองครับ
ในปัจจุบันมีการปรับปรุง AntiSpyware และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามากมาย สำหรับ โปรแกรม F-Secure Internet Security เมื่อใช้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้สามารถมีความสามารถสูงในการป้องกัน ไวรัส, มัลแวร์, สแปม, หรือรวมไปถึงอีเมล์ และภัยอื่นๆ อีกมากมายละครับ

โปรกแรมสแกนไวรัส F-secure Anti virus

โปรแกรม F-Secure Antivirus เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสที่มีประสิทธิภาพโดยโปรแกรม F-Secure Antivirus จะตรวจสอบข้อมูลและฆ่าทันทีที่พบไวรัสคอมพิวเตอร์และ F-Secure Antivirus ยังไม่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณช้าลงและยังไม่กินทรัพยากรคอมพิวเตอร์ของคุณอีกด้วย โดยโปรแกรม F-Secure Antivirus จะอัพเดทข้อมูลทุกๆ 2 ชั่วโมงจึงทำให้คุณไม่ต้องกังวนกับโปรแกรมแอนตี้ไวรัสของคุณไม่รู้จักไวรัสใหม่ๆ ทั้งนี้โปรแกรม F-Secure Antivirus ยังกำจัดสปายแวร์ที่ติดเชื้อแนบมากับ e-mail และมัลแวร์อื่นๆได้โดยปัญหาทั้งหมดจะได้รับการจัดการโดยไม่รบกวนคุณเลยและคุณจะได้รับแจ้งเป็นการยืนยันความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องของคุณ โปรแกรม F-Secure Antivirus ยังเป็นอีก 1 ใน 10 โปรแกรมสุดยอดที่มีผู้ใช้งานมากอีกด้วย F-Secure Antivirus นับว่าเป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่น่าสนใจอีกโปรแกรมหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา http://software.thaiware.com

http://www.virus.combrpoly.net/F-.html

http://anti-virus-software-review.toptenreviews.com/f-secure-review.html

ใส่ความเห็น