Trend Micro Titanium Antivirus +

Trend Micro Titanium AntiVirus Plus เป็นซอฟต์แวร์เพื่อปกป้องคุณสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เมฆคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัสและสปายแวร์จากอินเทอร์เน็ตTrend Micro Titanium Antivirus Plus จะป้องกันคอมพิวเตอร์และไฟล์ส่วนบุคคลของคุณจากการโจมตีที่เป็นอันตรายใด ๆ Trend Micro Titanium Antivirus Plus adopts คอมพิวเตอร์เมฆโดยอัตโนมัติป้องกันไวรัสและสปายแวร์ก่อนที่จะเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

Trend Micro Titanium Antivirus Plus ช่วยเพิ่มการป้องกันในขณะที่มันมีอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรและการติดตั้งง่าย โหมด Trend Micro Titanium Antivirus Plus สามารถตั้งค่าการป้องกันโดยไม่ต้องรบกวนคุณด้วยการแจ้งเตือนและป๊อปอัพ

คอมพิวเตอร์ของคุณ Trend Micro Titanium Antivirus Plus ปกป้องจากสปายแวร์, สแปม, ฟิชชิ่งและซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัยในการท่องเว็บของคุณ

คุณสมบัติหลักของ Trend Micro Titanium Antivirus Plus:

– การปรับปรุงในหลาย Trend Micro Titanium Antivirus Plus มีคุณสมบัติที่จะปกป้องคุณจากไวรัสสปายแวร์เวิร์ม, โทรจัน, ซอฟแวร์ฟิชชิ่ง botnets, rootkits, AV ปลอมและมัลแวร์อื่น ๆ อีกมากมายสามารถเจาะเข้าไปในเฟอร์นิเจอร์เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

– แจ้งให้คุณทราบเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายและไม่ปลอดภัยก่อนที่คุณจะเข้าถึงพวกเขา

– ตรวจหาและป้องกันการเชื่อมโยงที่เป็นอันตรายในอีเมลหรือข้อความในแบบ real-time

– เพิ่มการป้องกันสำหรับระบบของคุณให้ตรวจสอบพื้นที่ Wifi และร้อนกับไวรัส

– ขยายคุณสมบัติ Trend Micro Titanium Antivirus Plus ที่จะคิดออกการเชื่อมโยงที่เป็นอันตรายในเครือข่ายทางสังคม vd เป็น Facebook, Twitter, Google +, LinkedIn, Pinterest, MySpace, Sina Weibo และ Mixi

  • ฟังก์ชั่นหลัก – Trend Micro Titanium Antivirus Plus

ที่มา http://th.betdownload.com/trend-micro-titanium-antivirus-plus-123-download

ใส่ความเห็น